April 19, 2005

TS40 8th Anniversary

มาเมกาแปดปีแล้วว....
เหลือเชื่ออ่ะ...

เกือบลืมไปแล้วนะเนี่ย..
เด็กทุนรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมา อายุน้อยกว่าเรา8ปี!! ^^'
รู้สึกแก่จัง

นึกทบทวนดูแปดปีก็มีอะไรน่าประทับใจเยอะแยะเหมือนกันนะ :)
เหตุการณ์ประทับใจที่สุดในแต่ละปีที่พอจะนึกได้

2540-1
เราประทับใจทุกสถานที่Orientationที่เราไปอยู่กับเพื่อนๆTSทุกคน.. ทั้ง Wyoming sem, Choate, Brewster, Pawling.. แต่ที่ชอบที่สุดคงเป็นBrewster.. อากาศสดใส บรรยากาศดีๆ lakeสวยๆ :)

2541-2
เราประทับใจละครเพลงเรื่องกรี๊ด(เลียนแบบGrease) ที่แสดงกับขวัญใจ ลิน พี่แจ จิน แล้วก็พี่ๆคนอื่นๆที่งานgrad partyที่CMU เสียดายที่ไม่มีใครอัดวีดีโอไว้.. ชาตินี้คงไม่มีโอกาสได้เล่นอะไรแบบนั้นอีกแล้ว ^^'

2542-3
ประทับใจboothแรกที่siamทำร่วมในงานspring carnivalที่CMU.. ถึงจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง.. แต่เราก็สนุกกับการไปบ้านพี่มิ่งพี่หวานพี่เหมี่ยวทุกweekendเพื่อจะไปนั่งระบายสี แกะสลัก ฉลุลายไทยมากๆ :) แล้วภาพพวกนั้นน้องๆก็ยังเอามาใช้ประโยชน์ได้จนถึงทุกวันนี้

2543-4
ประทับใจเพื่อนๆMechEที่น่ารักทุกคน ทั้งSam, Baheeyah, Howe, Yoshi, Dias, Dan, Alp, Cem.. ปีนี้เป็นปีที่เรียนหนักที่สุดในสี่ปีundergrad.. แต่ก็เพราะมีเพื่อนๆเนี่ยแหละ ที่ทำให้ปีที่งานหนักมากๆกลายเป็นปีที่สนุกไปได้ :)

2544-5
ประทับใจน้องๆ.. :) เป็นปีที่เรารับแขกบ่อยมากๆ.. ไม่ว่าจะbreakไหน ก็ต้องมีน้องๆมาวิ่งเล่นเป็นเพื่อนไม่มีขาด.. ปีนี้เป็นปีที่อนุบาลอ้อมใจเปิดเป็นครั้งแรก :D

2545-6
ปีนี้เป็นปีที่ค่อนข้างแย่สำหรับเรา ^^' well.. I hated gradschool.. (I still do sometimes ^^') แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในปีนี้คงเป็นตอนที่ไปเที่ยวFloridaกับพี่ๆ มีพี่เอินกับพี่เปียสุดใจดีเป็นคุณพ่อคุณแม่พาhappy familyไปเที่ยวกัน :)

2546-7
ประทับใจThai nightสุดแสนอลังการที่นักเรียนในPittsburghร่วมกันทำให้มันเกิดขึ้นมาได้ ยิ่งใหญ่กว่าที่ฝันไว้ตอนแรกมากมาย.. ประทับใจพี่เต้ย โตและวงดนตรีเล็กๆของเรา :) ประทับใจเพลงเมดเล่สุดยาวที่เล่นที่งานgradที่CMU ประทับใจที่ได้ไปเล่นดนตรีข้างถนนซักครั้งในชีวิต :P เป็นปีที่เรามีความสุขกับการเล่นดนตรีที่สุด.. :)

2547-8
ประทับใจพี่ๆหลายๆคนที่พาเราเข้าทางธรรม.. ประทับใจและระลึกถึงบุญคุณของพี่ตุลย์ที่เขียนหนังสือหลายๆเล่มที่เราอ่านแล้วได้ศรัทธาและมีความตั้งใจจะเปลี่ยนตัวเองไปในทางที่ดีขึ้น.. ประทับใจที่ได้ร่วมงานบุญกับพี่ๆหลายๆคน.. ปีนี้เป็นปีที่เราได้มีโอกาสทำบุญเยอะมากผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ เพิ่งจะรู้เดี๋ยวนี้เองว่าถึงตัวเราจะอยู่ไกล แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคเลยถ้าหากใจคิดอยากจะทำบุญ :)

ผ่านมาแปดปีแล้ว.. อีกหลายปีข้างหน้าจะเป็นไงก็ไม่รู้.. ไม่มีใครรู้..
ทำปัจจุบันนี้ให้ดีที่สุดตามกำลังของเราก็พอแล้วเนอะ.. :)

No comments: