May 7, 2005

มนุษย์ตัวเล็ก

:)
เราชอบมนุษย์ตัวเล็กจัง.. :)

เด็กๆน่ารัก ไม่ซับซ้อน..
รู้สึกยังไง ก็แสดงออกอย่างนั้น
คิดยังไง ก็พูดอย่างนั้น
โกรธกัน แป๊บเดียวก็หาย

เมื่อวานนี้เราเดินกลับบ้าน..
สติก็ไม่ค่อยมี วุ่นวายอยู่กับความคิดยุ่งๆของตัวเองมาตลอดทาง..
พักนึงถึงได้สังเกตว่าเรากำลังเดินตามหลังครอบครัวครอบครัวนึงมา..
พ่ออุ้มน้องตัวน้อยพาดบ่า..
หนูน้อยอารมณ์ดีก็เลยหันหน้ามาเจอเราพอดีเลย..
ส่งสายตาปิ๊งๆ.. เรายิ้มให้เค้า..
เค้ายิ้มกว้าง ตาเป็นประกายฉายความจริงใจเห็นได้อย่างชัดเจน..
หัวเราะชอบใจใหญ่เลยว่าได้เพื่อนใหม่อีกคนแล้ว :)

แค่นี้เอง.. แค่รอยยิ้มเล็กๆที่ยังไม่มีฟันขึ้นเนี่ยแหละ
ทำให้เราสดชื่นจนบอกไม่ถูกเลย :)

อยากมาเล่าแค่นี้แหละ..
มาแบ่งปันความสดชื่นเล็กๆน้อยๆในวันยุ่งๆ..

:)

No comments: