November 28, 2005

หอพักแพทย์+Black Friday

บ้านเรากลายเป็นหอพักแพทย์ไปแล้ว :P
ช่วงนี้มีคุณหมอแวะมาพักที่บ้านเราเยอะมากๆๆๆๆๆๆ :D
มีทั้งขาประจำและขาจร :P
คุณหมอขาประจำตอนนี้ก็มีคุณหมอจิ๊บ คุณหมอเอ๋ และคุณหมอพีช
ได้รับปรึกษารักษาคนไข้เด็กไทยแถวCMUไปแล้วสามสี่รายด้วยกัน :P
ขาจรนี่ อาทิตย์หน้านี้จะแวะมาค้างที่บ้านอีกสามคุณหมอ :P

แต่สนุกดีนะ.. บ้านไม่เงียบเหงา ได้ปาร์ตี้ทุกอาทิตย์เลย :)
อาทิตย์ที่ผ่านมานี่พอดีเป็นอาทิตย์thanksgiving
เมื่อวันศุกร์(Black Friday)เราก็ไปshoppingกระหน่ำกันมาที่outlet :D
พอดีว่าsnowเพิ่งตก พี่ๆเค้ายังตื่นเต้นกับsnowกันอยู่ เลยได้ถ่ายรูปติดมือถือกลับมาด้วย :)

จากซ้ายมาขวา
พี่เอ๋->อ้อมใจ->ปุ๊ก->พี่พีช
สังเกตนะว่าฟ้ายังไม่แจ้งเลย :P
เราออกจากบ้านกันตั้งแต่ตีห้าค่ะ :P
ไปถึงประมาณหกโมง คิดว่าเช้าแล้วนะ
แต่ปรากฎว่าตอนไปถึงก็เห็นหลายๆคนเริ่มมีถุงหิ้วกันสองสามใบแล้วอ่ะ น่ากลัวมากๆ ^^;



hehe หลังจากเริ่มshoppingไม่นานพวกเราก็เริ่มมีถุงหิ้วกันแล้วนะคะ :P
อันนี้ถ่ายหลังจากเข้าร้านGapค่ะ ได้ติดมือกันมาคนละถุง :P
จากซ้ายมาขวา
พี่จิ๊บ->อ้อมใจ->พี่พีช->พี่เอ๋






ครบทีมshopping :D







* Happy Shoppers :D *



หลักฐานการshopนะคะ :P
ของเยอะมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แบบว่าตอนขนของเข้าบ้านนี่คนที่เดินสวนออกมาเค้ามองอย่างสงสัยว่าพวกนี้shopอะไรกันเนี่ย ^^;
แบบว่าทุกคนถือกันสองมือเต็มๆมือ hehe :P



ขากลับจากshoppingคราวนี้ก็ได้ชื่อเล่นใหม่กันไปตามๆกัน
เราก็เพิ่งรู้ว่าเรานี่ชอบมองของอะไรสีเขียว ^^; พี่ๆเค้าเลยเรียกว่าเราว่า "ป้าเขียว"
ส่วนพี่จิ๊บจะชอบสีแดง ก็เป็น "ป้าแดง" ไป
ป้าเขียวกับป้าแดงอยู่ด้วยกันก็จะเป็นแก๊งจิงกาเบลล์นะคะ :P hehe
ส่วนพี่เอ๋นี่ชอบของหรูๆค่ะ เป็น "ป้าไฮโซ"
ปุ๊กนี่ชอบ เออ.. ปุ๊กเป็นป้าเฉยๆมั๊ง ^^; รู้สึกปุ๊กจะยังไม่มีชื่อ
ส่วนพี่พีช ระหว่างนั่งรถ พี่เอ๋เค้าจะเปิดCDเพลงไนไปด้วย..
พี่พีชชอบเพลงนึงมากๆๆๆๆๆ ไม่รู้ชื่อเพลงอะไร.. แต่จำtrackได้แม่นเลยว่าtrack17
ระหว่างทางมีการrequest track17นี้อยู่เนืองๆ
พี่พีชเลยได้ชื่อว่า "ป้าเบอร์สิบเจ็ด" ^^; :P

เป็นที่สนุกสนานมากๆ :)
อ้อลืมบอกความอลังไปอีกอย่าง..
เราทำกับข้าวใส่กล่องไปกินกลางวันกันเองด้วยนะคะ :P
เพราะรู้ว่าคนเยอะแน่ๆ :P
เราก็เลยทำแซนวิชทูน่าไปเป็นอาหารเช้า..
ต่อด้วยข้าวผัดกิมจิมื้อกลางวัน
แถมด้วยของหวานเป็นbrownieที่อบที่บ้านตอนเที่ยงคืน
ตบท้ายด้วยผลไม้คือสตรอเบอรี่ :P
แบบว่าตอนขนของขึ้นรถนี่ยังงงๆกันอยู่ว่าเราจะไปshoppingหรือจะไปปิคนิคกันแน่เนี่ย :P
แล้วก็กินกันในรถล่ะค่ะ..
shopครึ่งเช้าเสร็จก็กลับมานั่งกินเติมพลังกันในรถแล้วก็ไปshopต่อรอบสอง :D

สนุกจังเลยยยย
แต่เฮ้อ.. หมดเวลาฝันแล้ว..
อีกสามอาทิตย์จากนี้เราตายแน่ๆ ^^;
ทั้งpaperทั้งการบ้าน ทั้งสอบ..
แฮ่ก..

No comments: