June 20, 2010

บทเพลงแผ่เมตตา - เสถียรธรรมสถาน

น่ารักมากๆ ค่ะ :)



"ขอมอบความรักของฉัน
แด่ทุกสิ่งพลัน ในโลกนี้
พ่อแม่ คุณครู เพื่อนมิตรไมตรี
สรรพสัตว์ และเทพยดา
ขอมอบความรักแด่แผ่นดิน
ต้นน้ำ ลำธาร ท้องฟ้า
ให้อยู่ร่วมกันเอื้อสุข พึ่งพา
ขอแผ่เมตตา สิ้นทุกข์ สุขเทอญ"

1 comment:

Unknown said...

ปกติ ผมเองก็สนใจธรรมอยู่เป็นอย่างมาก ส่วนมากผมจะเน้นสายวัดป่า และการเจริญภาวนา และชอบดนตรีไทย อย่างมาก ถ้ามีโอกาส รบกวน ดร.อ้อม ช่วยอัดเพลง แสนคำนึง แบบชัดๆให้ผมฟังหน่อยจะได้ไหมครับผม อิอิ แบบว่า แสนคำนึง ฟังแล้วได้กลิ่นของความเป็นไทยดีมากครับ