October 25, 2010

ไม่มีพรุ่งนี้ - ขิม

ไม่มีพรุ่งนี้ เวอร์ชันขิมค่า ^__^
ขอบคุณน้องนัทสำหรับ backing track ด้วยนะจ๊ะ~~ ^__^
อัดตั้งแต่ฟ้ายังสว่างยันฟ้ามืดกันเลยทีเดียว :P
Hope you enjoy it na ka ^__^



*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

My Facebook: http://www.facebook.com/aomkhim
Download song: http://bit.ly/khimDL
Request song: http://bit.ly/KhimSongRequest

*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*

โน๊ตค่ะ :)
อ้อมเขียนไว้คนละคีย์กับที่เล่นในวีดีโอนะคะ
เพราะคีย์นี้จะเล่นง่ายกว่า ^_^
แต่ไม่สามารถขึ้นสายคีย์นี้ได้ตอนอัดเพราะเสียงมันจะสูงเกิ๊นนนค่ะ ^^;;

ทุกวินาทีที่มีอยู่
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ซ

ทุก ทุกนาทีที่อยู่เคียงข้างกัน ฉันและเธอ
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ดํ มํ รํ ซ ฟ มฺ

ทุก วินาทีฉันรู้อยู่
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ซ

ทุก ทุกนาทีต่างมีความสำคัญ
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ดํ มํ ฟํ รํ....

(*) จะทำตอนนี้ดี ดี ตราบที่เรายังคงมีกัน
ซ ดํ รํ มํ ท ท... ล ท ดํ ดํ ดํ รํ รํ...

จะไม่มัวฝันไปแสนไกล ขอดูแลแค่นาทีนี้จนสุดใจ
ซ ดํ รํ มํ มํ ซํ ดํ... มํ รํ ดํ มํ รํ ดํ มํ รํ ดํ รํ.....

(**) ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่
ซ ดํ ซํ ซํ.... ลํ ซํ ฟํ มํ รํ รํ มํ รํ ดํ....

ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป
ซ ดํ ซํ ซํ..... ลํ ซํ ฟํ มํ รํ มํ.......

หน้าที่ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ
ดฺ ดฺ ดฺ ลํ.... ดํ ท ล ซ ฟ ซ... รํ รํ ดํ....

ทำ เวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้.. ถึงจนวันตาย
ดฺ ฟ ฟ ฟ ม ดฺ รฺ... ดฺ ดฺ ฟ ฟ ฟ มฺ ฟ ซ... มฺ รฺ ดฺ ดฺ....

แค่ฉันยัง กุมมือเธออยู่
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ซ

แค่ฉันมีเธอให้กอดนอนทุกคืน ก็ดีใจ
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ดํ มํ รํ ซ ฟ มฺ

และแม้วันใดฉันไม่ ตื่น
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ซ ล....

ฉันก็ไม่มีสักสิ่งใด ให้เสียใจ
รํ รํ ดํ ดํ ทํ ทํ ดํ มํ ฟํ รํ....

ซ้ำ (*,**)

หน้าที่ ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ..
ดฺ ดฺ ดฺ ลํ.... ดํ ท ล ซ ฟ ซ... รํ รํ ดํ....

ทำเวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้..
ดฺ ฟ ฟ ฟ ม ดฺ รฺ... ดฺ ดฺ ฟ ฟ ฟ มฺ ฟ ซ...

ไม่มีพรุ่งนี้ รักเราจะมีเพียงวันนี้รออยู่
ซ ดํ ซํ ซํ.... ลํ ซํ ฟํ มํ รํ รํ มํ รํ ดํ....

ปล่อยวันพรุ่งนี้ ให้ฟ้านำทางต่อไป
ซ ดํ ซํ ซํ..... ลํ ซํ ฟํ มํ รํ มํ.......

หน้าที่ของฉัน แค่เพียงรักเธอวันนี้ ทั้งหัวใจ
ดฺ ดฺ ดฺ ลํ.... ดํ ท ล ซ ฟ ซ... รํ รํ ดํ....

ทำ เวลาเท่าที่มี ให้เป็นความทรงจำจากวันนี้.. ถึงจนวันตาย
ดฺ ฟ ฟ ฟ ม ดฺ รฺ... ดฺ ดฺ ฟ ฟ ฟ มฺ ฟ ซ... มฺ รฺ ดฺ ดฺ....

No comments: