August 19, 2012

นาทีสุดท้าย (อ้อม & iHear Band)




^_^ เพลงโปรดของอ้อมค่ะ
เล่นกับวง iHear ที่ร้านกาแฟวาวี สาขาเอกมัย
อ้อมแอบขี้โกงอัดเสียงขิมแทรกไปใหม่แก้ที่ผิดนิดนึงนะคะ ^^
อยากให้เพลงออกมาเพราะๆ ^^
ใครอยากติดตามฟังเพลงชิลๆ จากวง iHear
ตามไปฟังได้ที่นี่เลยค่ะ ^_^
http://www.facebook.com/iHearBand

------------------------------------------------


ศิลปิน: อีทีซี
อัลบั้ม: Bring It Back

วันที่เรามีรักให้ใครสักคน
รฺ รฺ รฺ มฺ ฟ มฺ รฺ ดฺ รฺ.....

ถ้ามันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ
ซฺ รฺ รฺ รฺ มฺ ฟฺ มฺ รฺ ดฺ ฟ... ซ... มฺ... รฺ....

แต่รักเขาแล้วไม่บอกไม่ยอมพูดเพียงคำเดียวและปล่อย
ดฺ ล ล ล ดฺ ทฺ ทฺ ดฺ ล ซ.....

..ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำใจ
มฺ ฟ ซ ซ.. ฟ... ลฺ มฺ... ฟ มฺ รฺ....

ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ

รฺ รฺ รฺ มฺ ฟ มฺ รฺ ดฺ รฺ.....


มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน
ซฺ รฺ รฺ รฺ มฺ ฟฺ มฺ รฺ ดฺ ฟ... ซ... มฺ... รฺ....

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ดฺ ล ล ล ดฺ ทฺ ทฺ ดฺ ล ซ....

ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง
ซ ฟ มฺ มฺ ฟ ดํ....

อยากให้รู้มันไม่จริง
ล ท ดํ ท ล ซ

(*) และในชีวิตของฉันต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ดฺ มฺ ซ ท ดํ ดํ... ดํ ท ดํ ท ล ล ซ ซ.....

ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
ซ ล ล ล ล ซ# ฟํ มํ ท รํ ดํ ดํ...

อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
ดฺ มฺ ซ ท ดํ ดํ... ดํ ท ดํ ท ล ซ ซ รํ ดํ....

นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา
ซ ซ ฟ ดํ.... ซ ซ ฟ รํ... ดํ ทํ ดํ.....

ความในใจของฉันที่มีต่อเธอ
รฺ รฺ รฺ มฺ ฟ มฺ รฺ ดฺ รฺ.....

มันคือคำว่ารัก รักตั้งแต่วันที่พบกัน
ซฺ รฺ รฺ รฺ มฺ ฟฺ มฺ รฺ ดฺ ฟ... ซ... มฺ... รฺ....

แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ดฺ ล ล ล ดฺ ทฺ ทฺ ดฺ ล ซ....


ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง
ซ ฟ มฺ มฺ ฟ ดํ....

อยากให้รู้มันไม่จริง
ล ท ดํ ท ล ซ


(*)

เฝ้ารอมานานแสนนาน วันที่กล้าจะบอกเธอไป
ดํ ท ดํ ดํ รํ ดํ.... ท ดํ ดํ ซ ซ ล ล

พูดมาจากใจของฉัน ว่าฉันรักเธอ
ล ซ ฟ ซ ล ล.. ล ล ล ซ.......

(*)

No comments: