April 16, 2006

Nan geu dae yu ya man ha jyo



I missed this song.. :)



..I believe
..



ฉันเชื่อว่า แม้ฉันจะไม่ได้อยู่เคียงข้างเธอ แต่..

นี่จะไม่ใช่การเลิกลา



ฉันเชื่อว่า ทางที่จะนำเธอมาสู่ฉัน

นั้นห่างเพียงนิดเดียว



ทุกอย่างที่ผ่านพ้นไป ในความทรงจำเหล่านั้น

มันทำให้ฉันเจ็บปวดและน้ำตาก็ไหลทุกครั้ง




ฉันไม่ได้ร้องไห้

ถึงเธอจะจากฉันไปแต่ก็ไม่ได้ทำให้มีน้ำตาอะไรมากมาย

เพราะฉันรู้

สักวันเธอจะกลับมา...ฉันรู้

ฉันเชื่ออย่างนั้น

ฉันจะรอ...

มีแต่เธอเท่านั้น...สำหรับฉัน





ฉันเชื่อว่า ฉันคงจะต้องเจ็บปวด

แค่ร้องไห้ เธอก็ไม่สามารถกลับมาได้



ฉันเชื่อว่า น้ำตาที่ไหลรินของฉัน

ในเวลานั้นมันจะกลับมาอีกครั้ง



ในสายตาของฉันนั้น

ก็มีแต่เธอ ซึ่งมันทำให้น้ำตาของฉันไหลริน




ฉันไม่ได้ร้องไห้

ถึงเธอจะจากฉันไปแต่ก็ไม่ได้ทำให้มีน้ำตาอะไรมากมาย

เพราะฉันรู้

สักวันเธอจะกลับมา...ฉันรู้

ฉันเชื่ออย่างนั้น

ฉันจะรอ...

มีแต่เธอเท่านั้น...สำหรับฉัน





ก่อนที่ฉันจะรู้จักเธอโลกนี้มันก็ยังคงดูสดใส

ในท้องฟ้าเบื้องบนนั้น

ร่องรอยน้ำตายังคงเหลืออยู่



แต่ฉันก็จะเก็บมันไว้




เพราะเธอ..


การเฝ้ารอของฉันนั้น

ก็คือความสุขที่เพียงพอแล้ว




เพราะรัก..


ถึงจะผ่านไปอีกกี่วัน

ถึงจะหาหนทางไม่ได้

ฉันก็จะรอ...



เพราะต้องเป็นแค่เธอเท่านั้นสำหรับฉัน








Gi da ril gge yo


Nan geu dae yu ya man ha jyo



























No comments: