May 29, 2011

เจ็บ...และชินไปเอง ขิม+เปียโน

เจ็บ...และชินไปเอง

Original by ETC.
Cover ด้วย เปียโน-@iPattt และ ขิม-อ้อม
ขอบคุณพี่พัชรมากๆ สำหรับเสียงเปียโนเพราะๆ ค่ะ ^_^



*...และมันจะไม่มีใครทำฉันให้ดีอย่างเดิม
ดฺ รฺ ฟ ซ ซ ซ... ล ท ล ซ ฟ ซ....

เมื่อความปวดร้าวครั้งนั้น ก็ยังวนเวียนอยู่ทุกๆวันที่มี
ดฺ รฺ ฟ ล ดํ ดํ... รํ ดํ ล ซ... ฟ ล ซ ฟ รฺ ฟ...

และเมื่อเวลาไม่เคยจะช่วยอะไร ให้ฉันลืมเธอสักที
ดฺ รฺ ฟ ซ ซ ซ... ล ท ล ซ.... ฟ รํ ล ซ ฟ ซ....

ก็ต้องทำใจว่าจากนี้ ฉันคงคุ้นเคยความเจ็บและชินไปเอง
ฟ รํ... ดํ ดํ... ซ ล... ดํ... รํ ดํ ล ซ ฟ รฺ ล ซ ฟ ฟ.....

**...คนเราไม่เห็นต้องมีเหตุผลว่าเรารักกันเพราะอะไร
ดฺ รฺ ฟ ดํ ท ท ล ท.. ล ท ดํ ล... ท ล ซ....

ดอกไม้ที่แย้มที่บาน ไม่มีใครถามว่าทำไม
ฟ ท ล ท ล ซ ฟ มฺ ฟ ล... รํ ล ซ....

แต่เมื่อคนเราต้องเลิกต้องรา
ฟ รํ ดํ ดํ ท ล ซ ซ...

ดอกไม้โรยราเป็นเพราะอะไร
ฟ ดํ ล ล ซ ซ ฟ ฟ....

มีคำถามมากมาย ที่ยังค้างใจ...
รฺ ฟ ล ท ซ..... ดฺ รฺ ล... ท ล ซ...

(*)

แค่เพียงช่วงหนึ่งที่ใจ ฉันนั้นได้มีเธอ
ฟ รํ... รํ ด# รํ มํ... มํ ฟํ มํ ดํ ล....

ต่อเติมเรื่องราวมากมายในชีวิตฉัน
ฟ ท ล ท ดํ ล ซ ซ ล ล...

ความรักคงอยู่เสมอ แม้ต้องพรากจากกัน
ฟ รํ... รํ ด# รํ มํ... ลํ ซํ ซํ ฟํ ซํ....

ลึกลึกภายในของหัวใจ ถึงแม้จะนานเท่าไร
ดํ ดํ ท ท ดํ ล.. ซ... ดํ ดํ ท ท ดํ ล.. ซ...

เธอยังจะอยู่ตรงนั้น...
ดํ ดํ ท ล ท ฟํ ซํ ลํb ลํb ซํ

(*) เปลี่ยนคีย์เป็น Ab
(ใช้โน้ตเดิม แต่เทียบเสียง ด = ร# แล้วไล่โน้ตตัวที่เหลือตามคีย์ค่ะ)

No comments: