May 4, 2011

เธอยัง (อ้อม & iHear Band ที่วาวีเอกมัย)



เพลงเธอยังค่าา ^_^ เล่นสดกับวง iHear ที่ร้านกาแฟวาวีเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว
ขออภัยในความสด (มั่ว) ของอ้อมด้วยนะคะ :P ไม่ได้ซ้อมกันมาก่อนเลย
ขอบคุณพี่พัชร น้องนัท พี่ปลาทองและทุกๆ คนในวง iHear ด้วยนะคะ ^_^
ใครที่อยากฟังดนตรีเพราะๆ จากวง iHear
แวะไปฟังที่ร้านวาวีเอกมัยทุกเย็นวันอาทิตย์นะคะ ^_^

--------------------------------------------------------

เธอยัง

ฉันยังเป็นคนที่รักเธอหมดใจ
ดํ ท ท ท ดํ ท.. ซ มฺ ซ...

ฉันยังได้แต่คิดถึงเธอเรื่อยไป
ดํ ท ท ท ดํ รํ ดํ ท ดํ...

ฉันยังดูรูปถ่ายที่เราชิดใกล้อยู่ทุกวัน
มํ ดํ ดํ ดํ รํ ซ... ซ ซ มฺ รฺ.. รฺ ล ซ...

ฉันยังรอคอยให้เธอนั้นกลับมา
ดํ ท ท ท ดํ ท.. ซ มฺ ซ...

ฉันยังกาปฏิทินทุกคืนวัน
ดํ ท ท ท ดํ รํ.. มํ รํ.. ดํ..

เพราะคำเดียวระยะทางที่มาขวางกั้นเราไว้
มํ.. ดํ ดํ.. ดํ รํ.. ซ... ซ ซ มฺ รฺ.. ซ ล.. ท.. ดํ..

(*)ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย
ซ ดํ รํ รํ รํ รํ รํ...

อยู่ตรงนั้นเธอเป็นอย่างไรก็ไม่รู้
ซ ซ มํ รํ รํ ดํ รํ รํ มํ มํ...

ฝากเพลงนี้ให้ไปถามเธอดู
ซ.. ล.. มํ.. ดํ ดํ.. รํ ล.. ซ..

อยากจะรู้ในความเป็นไป
ซ ซ มํ.. ดํ ดํ.. รํ รํ...

(**)เธอยังคิดถึงฉันทุกนาทีรึเปล่า
ซ.. ล.. ดํ.. รํ รํ รํ ดํ ท ท ดํ ซ...

เธอยังจำเรื่องเราในวันวานได้หรือไม่
มฺ ซ.. ดํ รํ รํ รํ ดํ ท ท ดํ ล...

เธอยังมีใจให้ฉันคนเดียว
มฺ ซ.. ดํ รํ รํ รํ ดํ ดํ...

ยังรอฉันแค่คนเดียว
ล รํ.. มํ รํ ดํ ดํ..

เธอยังคงเป็นเหมือนเดิมอยู่ใช่ไหม
ซ มํ.. มํ มํ ฟํ มํ ดํ ดํ รํ..

ช่วยบอกให้รู้ที
ซ ซ.. ซ รํ.. ดํ...

ฉันกลัวใครทำให้เธอนั้นเปลี่ยนไป
ดํ.. ท ท ท ดํ ท.. ซ มฺ ซ...

ฉันกลัวสิ่งที่ไม่แน่นอนมากมาย
ดํ.. ท ท ท ดํ รํ.. ดํ.. ท.. ดํ..

ฉันกลัวคำว่าเสียใจ เธอรอฉันได้ใช่ไหม
มํ.. ดํ ดํ ดํ รํ.. ซ.. ซ ซ มฺ รฺ... ซ ล.. ท.. ด..

(*), (**), (**), (*), (**)

1 comment:

benyapa said...

Love this song mak mak ka :)